Open Large Modal
×
ก
ก
ก
ปรับขนาด
ตัวอักษร
ค้นหา
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
Arabic
เปลี่ยนภาษา
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
บริการประชาชน
เรา
15.34
เรา
สวัสดีคร้าาา... วันนี้มีอะไรให้ช่วยคะ ถามมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ค่ะ
15.34
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
HOME
ข้อมูล อบต.
ABOUT US
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบายการบริหาร
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนชุมชน
แผนดำเนินงานประจำปี
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนอัตรากำลัง
การลดขั้นตอน
แผนการบริหารความเสี่ยง
แหล่งท่องเที่ยว
สินค้า OTOP
บุคลากร
PERSONNEL
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขฯ
รู้จักนายก
สารนายก
เจตจำนงของผู้บริหาร
นายกกับการพัฒนา
สายตรงนายก
นายกพบประชาชน
ข่าว/กิจกรรม
NEWS/EVENT
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจากกองช่าง
ข่าวจาก facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพังงา
ประชาสัมพันธ์จัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ผู้ชนะการเสนอราคา
ประชาสัมพันธ์ราคากลาง
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
รางวัลแห่งความสำเร็จ
ผลงานเด่น
วัฒนธรรมองค์กร
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วิดีโอกิจกรรม
การดำเนินงาน
OPERATIONS
กิจการสภา
งานสำนักปลัด
งานการเจ้าหน้าที่
งานนโยบายและแผน
งานสวัสดิการและพัฒนาชุมชน
งานนิติการ
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย
งานกองช่าง
งานสาธารณสุข
งานการศึกษา
งานพัสดุ
งานจัดเก็บรายได้
งานการคลัง
งานจดทะเบียนพาณิชย์
ศูนย์อำนวยความสะดวกประชาชน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนตำบลบางวัน
ศูนย์อปพร/กู้ชัพกู้ภัย ต.บางวัน
ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ต.บางวัน
ศูนย์รับเรื่องร้องการทุจริต ต.บางวัน
ศูนย์ดำรงธรรม ต.บางวัน
ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อบต.บางวัน
ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ยุติธรรมชุมชน ต.บางวัน
ศูนย์อัยการคุ้มครองสิทธิฯ ต.บางวัน
ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ ต.บางวัน
กองทุนสวัสดิการชุมชน ต.บางวัน
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.บางวัน
ศูนย์ข้อมูลฐานทรัพยากรท้องถิ่น ตำบลบางวัน
เอกสาร/รายงาน
DOWNLOADS
รายงานการดำเนินการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบภายใน
รายงานผลการบริหาร และพัฒนาบุคลากรประจำปี
รายงานการประชุม
รายงานการประชุมสภา อบต.
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมอื่นๆ
รายงานผลตรวจสอบจากหน่วยตรวจสอบ
รายงานผลตรวจสอบภายในหน่วยงาน
รายงานงบประมาณ
รายงานการคลัง
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
ตรวจรับงานจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการป้องกันทุจริต
รายงานการกำกับติดตามดำเนินการป้องกันทุจริต รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานข้อมูล
ข้อมูลเชิงสถิติการใช้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ข้อมูลเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ข้อมูลเรื่องร้องเรียนร้องการทุจริต
มาตรฐานการให้บริการ
การจัดบริการสาธารณะตามเกณฑ์ชี้วัดมาตรฐานบริการสาธารณะ
คู่มืออำนวยความสะดวก
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
จดหมายข่าว อบต.บางวัน
คลังความรู้ อบต.
ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อบัญญัติ อบต.บางวัน
ระเบียบ กฏหมาย ที่เกี่ยวข้อง อบต.
หลักธรรมาภิบาล และการมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
หนังสือราชการ
แบบฟอร์ม เอกสาร
ประมวลจริยธรรม
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือปฏิบัติงาน และมาตรฐานการปฏิบัติงาน
ติดต่อเรา
CONTACT
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
สายตรงนายก
Social อบต.
Facebook
YouTube
Line
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องการทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคล
แบบสำรวจความคิดเห็น
E-Service
ระบบจองห้องประชุมออนไลน์
ระบบลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีนและทำหมันสุนัขและแมว
งานบริการศูนย์บริการร่วม OSS
หน้าหลัก(
(HOME)
)
ข้อมูล อบต.
(ABOUT US)
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบายการบริหาร
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนชุมชน
แผนดำเนินงานประจำปี
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนอัตรากำลัง
การลดขั้นตอน
แผนการบริหารความเสี่ยง
แหล่งท่องเที่ยว
สินค้า OTOP
บุคลากร
(PERSONNEL)
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขฯ
รู้จักนายก
สารนายก
เจตจำนงของผู้บริหาร
นายกกับการพัฒนา
สายตรงนายก
นายกพบประชาชน
ข่าว/กิจกรรม
(NEWS/EVENT)
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจากกองช่าง
ข่าวจาก facebook
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพังงา
ประชาสัมพันธ์จัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ผู้ชนะการเสนอราคา
ประชาสัมพันธ์ราคากลาง
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
รางวัลแห่งความสำเร็จ
ผลงานเด่น
วัฒนธรรมองค์กร
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วิดีโอกิจกรรม
การดำเนินงาน
(OPERATIONS)
กิจการสภา
งานสำนักปลัด
งานการเจ้าหน้าที่
งานนโยบายและแผน
งานสวัสดิการและพัฒนาชุมชน
งานนิติการ
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย
งานกองช่าง
งานสาธารณสุข
งานการศึกษา
งานพัสดุ
งานจัดเก็บรายได้
งานการคลัง
งานจดทะเบียนพาณิชย์
ศูนย์อำนวยความสะดวกประชาชน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนตำบลบางวัน
ศูนย์อปพร/กู้ชัพกู้ภัย ต.บางวัน
ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ต.บางวัน
ศูนย์รับเรื่องร้องการทุจริต ต.บางวัน
ศูนย์ดำรงธรรม ต.บางวัน
ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อบต.บางวัน
ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ยุติธรรมชุมชน ต.บางวัน
ศูนย์อัยการคุ้มครองสิทธิฯ ต.บางวัน
ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ ต.บางวัน
กองทุนสวัสดิการชุมชน ต.บางวัน
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.บางวัน
ศูนย์ข้อมูลฐานทรัพยากรท้องถิ่น ตำบลบางวัน
เอกสาร/รายงาน
(DOWNLOADS)
รายงานการดำเนินการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบภายใน
รายงานผลการบริหาร และพัฒนาบุคลากรประจำปี
รายงานการประชุม
รายงานการประชุมสภา อบต.
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมอื่นๆ
รายงานผลตรวจสอบจากหน่วยตรวจสอบ
รายงานผลตรวจสอบภายในหน่วยงาน
รายงานงบประมาณ
รายงานการคลัง
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
ตรวจรับงานจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการป้องกันทุจริต
รายงานการกำกับติดตามดำเนินการป้องกันทุจริต รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานข้อมูล
ข้อมูลเชิงสถิติการใช้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ข้อมูลเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ข้อมูลเรื่องร้องเรียนร้องการทุจริต
มาตรฐานการให้บริการ
การจัดบริการสาธารณะตามเกณฑ์ชี้วัดมาตรฐานบริการสาธารณะ
คู่มืออำนวยความสะดวก
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
จดหมายข่าว อบต.บางวัน
คลังความรู้ อบต.
ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อบัญญัติ อบต.บางวัน
ระเบียบ กฏหมาย ที่เกี่ยวข้อง อบต.
หลักธรรมาภิบาล และการมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
หนังสือราชการ
แบบฟอร์ม เอกสาร
ประมวลจริยธรรม
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือปฏิบัติงาน และมาตรฐานการปฏิบัติงาน
ติดต่อเรา
(CONTACT)
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
สายตรงนายก
Social อบต.
Facebook
YouTube
Line
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องการทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคล
แบบสำรวจความคิดเห็น
E-Service
ระบบจองห้องประชุมออนไลน์
ระบบลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีนและทำหมันสุนัขและแมว
งานบริการศูนย์บริการร่วม OSS
รายงานผลตรวจสอบภายในหน่วยงาน
จำนวนรายงานผลตรวจสอบภายในหน่วยงานทั้งหมด 28 รายการ
-- กรุณาเลือกหมวด --
รายงานการดำเนินการ
ค้นหา
รายการเอกสาร
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 (1 ต.ค.67-30 ก.ย.68)
(2.27 MB. | ดาวน์โหลด 701 | 20 ก.ย. 67)
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
(3 ไฟล์)
3.รายงานอำเภอ ครั้งที่ 1.pdf
(197.56 KB. | ดาวน์โหลด 1134 | 17 พ.ค. 67)
2.ผลการตรวจสอบภายใน ครั้งที่ 1.pdf
(158.09 KB. | ดาวน์โหลด 2563 | 17 พ.ค. 67)
1.รายงานผู้บริหาร ครั้งที่ 1.pdf
(134.10 KB. | ดาวน์โหลด 1582 | 17 พ.ค. 67)
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ครั้งที่ 2)
(3 ไฟล์)
14.รายงานผู้บริหาร ครั้งที่ 2.pdf
(130.89 KB. | ดาวน์โหลด 1734 | 16 ต.ค. 66)
15.ผลการตรวจสอบภายใน ครั้งที่ 2.pdf
(187.12 KB. | ดาวน์โหลด 2677 | 16 ต.ค. 66)
16.รายงานอำเภอ ครั้งที่ 2.pdf
(192.67 KB. | ดาวน์โหลด 651 | 16 ต.ค. 66)
รายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
(21 ไฟล์)
1.ควบคุมภายใน อบต.บางวัน.pdf
(526.25 KB. | ดาวน์โหลด 416 | 9 ต.ค. 66)
2.หนังสือแจ้งส่วนราชการ.pdf
(210.11 KB. | ดาวน์โหลด 192 | 9 ต.ค. 66)
3.คำสั่งแต่งตั้ง คกก.ควบคุมภายใน อบต.บางวัน.pdf
(274.80 KB. | ดาวน์โหลด 119 | 9 ต.ค. 66)
4.คำสั่งแต่งตั้งผู้ตรวจสอบภายใน อบต.บางวัน.pdf
(179.36 KB. | ดาวน์โหลด 120 | 9 ต.ค. 66)
5.คำสั่งแบ่งงาน อบต.บางวัน.pdf
(730.73 KB. | ดาวน์โหลด 77 | 9 ต.ค. 66)
6.คำสั่งแต่งตั้ง คกก.ควบคุมภายใน สำนักปลัด.pdf
(26.90 KB. | ดาวน์โหลด 82 | 9 ต.ค. 66)
7.คำสั่งแต่งตั้ง คกก.ควบคุมภายใน กองคลัง.pdf
(27.79 KB. | ดาวน์โหลด 42 | 9 ต.ค. 66)
8.คำสั่งแต่งตั้ง คกก.ควบคุมภายใน กองช่าง.pdf
(23.44 KB. | ดาวน์โหลด 37 | 9 ต.ค. 66)
9.คำสั่งแต่งตั้ง คกก.ควบคุมภายใน กองการศึกษาฯ.pdf
(26.11 KB. | ดาวน์โหลด 37 | 9 ต.ค. 66)
10.คำสั่งแต่งตั้ง คกก.ควบคุมภายใน กองสาธารณสุขฯ.pdf
(32.04 KB. | ดาวน์โหลด 32 | 9 ต.ค. 66)
11.คำสั่งแบ่งงาน สำนักปลัด.pdf
(312.19 KB. | ดาวน์โหลด 68 | 9 ต.ค. 66)
12.คำสั่งแบ่งงาน กองคลัง.pdf
(169.45 KB. | ดาวน์โหลด 41 | 9 ต.ค. 66)
13.คำสั่งแบ่งงาน กองช่าง.pdf
(110.63 KB. | ดาวน์โหลด 34 | 9 ต.ค. 66)
14.คำสั่งแบ่งงาน กองการศึกษาฯ.pdf
(166.86 KB. | ดาวน์โหลด 22 | 9 ต.ค. 66)
15.คำสั่งแบ่งงาน กองสาธารณสุขฯ.pdf
(100.63 KB. | ดาวน์โหลด 20 | 9 ต.ค. 66)
16.รายงานการควบคุมภายใน สำนักปลัด.pdf
(688.93 KB. | ดาวน์โหลด 199 | 9 ต.ค. 66)
17.รายงานการควบคุมภายใน กองคลัง.pdf
(228.10 KB. | ดาวน์โหลด 115 | 9 ต.ค. 66)
18.รายงานการควบคุมภายใน กองช่าง.pdf
(217.99 KB. | ดาวน์โหลด 92 | 9 ต.ค. 66)
19.รายงานการควบคุมภายใน กองการศึกษาฯ.pdf
(149.36 KB. | ดาวน์โหลด 83 | 9 ต.ค. 66)
20.รายงานการควบคุมภายใน กองสาธารณสุขฯ.pdf
(115.49 KB. | ดาวน์โหลด 64 | 9 ต.ค. 66)
21.รายงานอำเภอ.pdf
(239.21 KB. | ดาวน์โหลด 165 | 9 ต.ค. 66)
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
(10 ไฟล์)
1.กฎบัตรการตรวจสอบภายใน.pdf
(272.79 KB. | ดาวน์โหลด 325 | 27 ก.ย. 66)
2.บัญชีปัจจัยเสี่ยง.pdf
(54.93 KB. | ดาวน์โหลด 388 | 27 ก.ย. 66)
3.ตารางวิเคราะห์ความเสี่ยง.pdf
(326.24 KB. | ดาวน์โหลด 329 | 27 ก.ย. 66)
4.นโยบายการตรวจสอบภายใน.pdf
(66.15 KB. | ดาวน์โหลด 244 | 27 ก.ย. 66)
5.ขออนุมัติแผน.pdf
(78.41 KB. | ดาวน์โหลด 308 | 27 ก.ย. 66)
6.แผนการตรวจสอบระยะยาว.pdf
(520.02 KB. | ดาวน์โหลด 332 | 27 ก.ย. 66)
7.แผนการตรวจสอบประจำปี.pdf
(106.26 KB. | ดาวน์โหลด 530 | 27 ก.ย. 66)
8.แผนปฏิบัติงานตรวจสอบ.pdf
(144.34 KB. | ดาวน์โหลด 399 | 27 ก.ย. 66)
9.ตารางการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน.pdf
(290.21 KB. | ดาวน์โหลด 418 | 27 ก.ย. 66)
10.รายงานแผนอำเภอ.pdf
(177.25 KB. | ดาวน์โหลด 298 | 27 ก.ย. 66)
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน)
(2 ไฟล์)
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางวัน.pdf
(340.33 KB. | ดาวน์โหลด 506 | 20 เม.ย. 66)
ประกาศรายงานผลการจัดการความเสี่ยง 2566.pdf
(88.73 KB. | ดาวน์โหลด 261 | 20 เม.ย. 66)
รายงานผลการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ครั้งที่ 1)
(3 ไฟล์)
11.รายงานผู้บริหาร ครั้งที่ 1.pdf
(133.76 KB. | ดาวน์โหลด 545 | 5 เม.ย. 66)
12.ผลการตรวจสอบภายใน ครั้งที่ 1.pdf
(201.40 KB. | ดาวน์โหลด 1154 | 5 เม.ย. 66)
13.รายงานอำเภอ ครั้งที่ 1.pdf
(193.84 KB. | ดาวน์โหลด 163 | 5 เม.ย. 66)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566
(132.16 KB. | ดาวน์โหลด 821 | 18 พ.ย. 65)
รายงานผลการติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2565
(421.04 KB. | ดาวน์โหลด 2735 | 2 พ.ย. 65)
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
(10 ไฟล์)
1.กฎบัตรการตรวจสอบภายใน.pdf
(132.97 KB. | ดาวน์โหลด 78 | 28 ก.ย. 65)
2.บัญชีปัจจัยเสี่ยง.pdf
(71.89 KB. | ดาวน์โหลด 93 | 28 ก.ย. 65)
3.ตารางวิเคราะห์ความเสี่ยง.pdf
(179.37 KB. | ดาวน์โหลด 86 | 28 ก.ย. 65)
4.ประกาศนโยบายการตรวจสอบภายใน.pdf
(90.83 KB. | ดาวน์โหลด 67 | 28 ก.ย. 65)
5.ขออนุมัติแผน.pdf
(78.70 KB. | ดาวน์โหลด 95 | 28 ก.ย. 65)
6.แผนการตรวจสอบระยะยาว.pdf
(119.75 KB. | ดาวน์โหลด 96 | 28 ก.ย. 65)
7.แผนการตรวจสอบประจำปี.pdf
(72.18 KB. | ดาวน์โหลด 201 | 28 ก.ย. 65)
8.แผนปฏิบัติงานตรวจสอบ.pdf
(80.72 KB. | ดาวน์โหลด 136 | 28 ก.ย. 65)
9.ตารางการปฏิบัติงาน.pdf
(146.35 KB. | ดาวน์โหลด 108 | 28 ก.ย. 65)
10.รายงานแผนอำเภอ.pdf
(74.98 KB. | ดาวน์โหลด 112 | 28 ก.ย. 65)
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า